Thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Pháp tại Điện Biên – LD 21799

Đăng bởi adminquantri
19/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Anh Sơn
Thể loại công trình : Biệt thự Lâu đài
Năm thực hiện : 2018
Địa chỉ: Điện Biên
Số tầng: 2 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 25m x 25m
Diện tích xây dựng: 18m x 13m
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng Khách, Phòng Bếp + Ăn, 1 Phòng Ngủ vip, 1 wc, Thang
  • Tầng 2: 2 Phòng Ngủ Vip, 2 wc, 1 shc, 1 Phòng Thờ, Thang, Sân Phơi
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Pháp tại Điện Biên vô cùng ấn tượng

Trong bài viết dưới đây, Luxe Home xin giới thiệu với bạn đọc một trong những công trình kiến trúc độc đáo được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba, giàu kinh nghiệm. Đó chính là mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Pháp – LD 21799.

Lâu đài tân cổ phong cách Pháp tráng lệ và hoa mỹ

Các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn đem đến cho người nhìn những ấn tượng mới lạ. Đó là bởi đây không chỉ là lối kiến trúc đạt đến trình độ cao về tính thẩm mỹ với những đường nét, hoa văn tinh tế mà còn thể hiện sự bề thế, cuốn hút của kiểu kiến trúc độc đáo một thời. Hơn thế nữa, nó còn khẳng định phần nào đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Thiết kế biệt thự lâu đài LD 21799 đã minh chứng rất rõ cho điều này.

Thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Pháp tại Điện Biên vô cùng ấn tượng

Với quy mô 2 tầng, lâu đài tân cổ điển không chỉ đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ mà còn tối ưu công năng sử dụng khi có sự bố trí hợp lý, hài hòa giữa các phòng và trang trí nội thất phù hợp.

– Khối trụ và hoa văn, phào kẻ chỉ đặc trưng của phong cách tân cổ

Lâu đài 2 tầng gây ấn tượng đầu tiên với người nhìn bởi khối trụ cột đối xứng cùng hệ thống cột tròn khỏe khoắn, chắc chắn tạo cảm giác bề thế, nguy nga. Kết cấu ngoại thất kiên cố, vững chắc khi phối cùng hệ cột đặc trưng của phong cách tân cổ với những đường nét hoa văn nhấn nhá tạo nên tổng thể ấn tượng và nghệ thuật.

lâu đài tân cổ điển 2 tầng bt 21799

Chi tiết mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Pháp đẹp ngỡ ngàng

Nếu phong cách cổ điển thiên về những chi tiết, hoa văn cầu kì cùng nhiều phào, kẻ chỉ thì ở phong cách tân cổ, các chi tiết hoa văn được giảm lược và chỉ chọn lọc những điểm nhấn đặc trưng nhất để vừa tạo nên nét hoài cổ mà vẫn mang dấu ấn hiện đại, trẻ trung. Theo đó, hoa văn, phào chỉ trong kiến trúc mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng này không quá cầu kì mà vẫn thật sự đẳng cấp.

Lợi thế của căn biệt thự là ở vị trí đất đẹp nằm ở trung tâm. Điều này đã gây áp lực cho các kiến trúc sư khi phải tính toán, cân nhắc thật cẩn thận để công trình có thể tái hiện rõ nét những đặc điểm của công trình kiến trúc tân cổ điển phong cách Pháp đồng thời cũng thể hiện gu thẩm mỹ cá tính và riêng biệt của chủ đầu tư.

mẫu lâu đài tân cổ điển pháp bt 21799

Ở vị trí trung tâm là không gian chính của ngôi nhà với kiến trúc đăng đối 2 bên và phần cửa chính ở giữa cùng thiết kế sảnh liên thông nối liền tầng 2. Hai bên nhà là khoảng không gian phụ rộng lớn với bên phải dành làm gara ô tô còn bên trái là khu vực sảnh rộng lớn với thiết kế mái tròn uốn lượn đa chức năng (vừa là mái sảnh tầng 1, vừa là ban công, sân thượng rộng lớn tầng 2 để gia chủ có thể ngồi ngắm cảnh, đọc sách…).

thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển bt 21799

Thiết kế biệt thự lâu đài với ban công sắt vàng tầng 2 nổi bật trên nền trắng của tường nhà khiến biệt thự lâu đài thêm phần đẳng cấp và mỹ lệ hơn. trong là nhưng cửa sổ lớn giúp ánh sáng tự nhiên và gió có thể bay vào phòng cho không gian bên trong không bị gò bó và bí bách.

Sử dụng tone màu trắng làm cho biệt thự 2 tầng tinh khiết và sang trọng hơn trong phòng thủy màu trắng là màu mang lại giản dị, hồn nhiên, thịnh vượng. Nó còn làm nổi bật ngồi biệt thự lâu đài khi đêm đến với đèn điện chiếu vào sẽ nhìn lung linh lộng lẫy hơn thu hút người nhìn.

Kiến Trúc Luxe Home – Thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Pháp uy tín chất lượng

khi đến với Luxe Home với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp đã thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng phong cách Pháp nổi tiếng khắp đất nước, bạn đi đâu cũng có thể bắt gặp những mẫu thiết kế của chúng tôi vì chúng nổi bật và cầu kỳ được những gia chủ hết sức tin tưởng và sẽ không thể thất vọng.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668