Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển gỗ sang trọng – NT 01297

Đăng bởi adminquantri
17/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Đang cập nhật
Thể loại công trình : Đang cập nhật
Năm thực hiện : đang cập nhật
Địa chỉ: đang cập nhật
Số tầng: đang cập nhật
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: đang cập nhật
Diện tích xây dựng:
Công năng:
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển gỗ sang trọng – NT 01297

Nội thất gỗ luôn đem đến vẻ đẹp cổ kính và tĩnh lặng khiến con người như được đắm chìm trong không gian sống tự nhiên bình yên và tao nhã. Thiết kế nội thất sử dụng hoàn toàn gỗ tự nhiên cao cấp trong căn biệt thự NT 01297 là một không gian sống bình yên như thế.

Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ sang trọng và bình yên

Bất cứ ngôi nhà nào dù nhỏ hay lớn, rộng hay hẹp thì cũng luôn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và các công năng sử dụng trong đó. Đó phải là một ngôi nhà có thiết kế ấn tượng, bắt mắt, đồng thời tạo cảm giác bình yên và thoải mái nhất cho gia chủ khi sinh sống.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển gỗ sang trọng – NT 01297

Thiết kế biệt thự NT 01297 được cho là đã đảm bảo tất cả các yếu tố trên mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách tân cổ điển độc đáo, ấn tượng

Không xa hoa, cầu kì như phong cách cổ điển, thiết kế nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng ghi dấu ấn riêng với vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Dù là những mặt phẳng của trần nhà hay những đường cong, các nét chạm khắc tỉ mỉ phần tường và các mẫu nội thất đều cho thấy sự sáng tạo rất riêng.

Sự chắt lọc những nét tinh tế của quá khứ kết hợp cùng nét phóng khoáng hiện đại đã tạo nên một phong cách thiết kế tân cổ điển hoàn hảo. Sau nhiều nghiên cứu, tìm tòi, đội ngũ kiến trúc sư Luxe Home đã phác thảo bản vẽ thiết kế 3d “chuẩn” nhất để từ đó hiện thực hóa căn biệt thự theo đúng như ý muốn của gia chủ

Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách tân cổ điển độc đáo, ấn tượng Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách tân cổ điển độc đáo, ấn tượng

Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển dù có sự sáng tạo riêng nhưng vẫn chú ý đến “tỷ lệ vàng” trong việc ngăn chia các mảng tường, các ô ngăn để từ đó đem đến một không gian hài hòa và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cùng với việc áp dụng tỷ lệ “vàng” trong kiến trúc không gian và sử dụng nội thất tân cổ điển gỗ tự nhiên cao cấp, kiến trúc sư đã tạo nên không gian sống mát mẻ, bình an và thoải mái nhất cho gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự sử dụng toàn bộ nội thất gỗ cao cấp

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đã được ứng dụng từ khá lâu và được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và sự sáng tạo của nó. Tuy nhiên, những căn biệt thự tân cổ điển sử dụng nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên cao cấp là điều hiếm thấy mà bạn không dễ dàng gì để bắt gặp.

Đơn giản đó là bởi nội thất gỗ luôn có giá thành cao, thậm chí nhiều loại gỗ cao cấp còn rất “đắt đỏ” mà chỉ những ai có tiềm lực kinh tế mạnh mới đủ khả năng chi trả

Thiết kế nội thất biệt thự sử dụng toàn bộ nội thất gỗ cao cấp Thiết kế nội thất biệt thự sử dụng toàn bộ nội thất gỗ cao cấp

Việc trang trí nội thất tân cổ điển với toàn bộ là gỗ tự nhiên cao cấp cho tất cả các căn phòng tại căn biệt thự này theo đó được nhận định là sự “xa xỉ”. Nó thể hiện rõ đẳng cấp và nguồn lực kinh tế không hề nhỏ của gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển NT 01297 đang trong quá trình hoàn thiện và hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng mà bất cứ ai cũng mơ ước

Luxe Home – Đơn vị chuyên thiết kế nội thất biệt thự sang trọng ấn tượng

LUXEHOME với hơn 10 năm kinh nghiệm về triển khai thi công và thiết kế biệt thự lâu đài theo phong cách hiện đại hay tân cổ. Luôn được sự hài lòng, tin tưởng và quý mến từ khách hàng, chúng tôi lấy đó làm trọng tâm để cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Một bộ hồ sơ đầy đủ của chúng tôi bao gồm:

Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều

Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668