Thiết kế lâu đài 4 tầng cổ điển Pháp Tại Bình Dương – LD 4128

Đăng bởi adminquantri
18/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Anh Phong
Thể loại công trình : Lâu đài cổ điển
Năm thực hiện : 2021
Địa chỉ: Bình Dương
Số tầng: 4 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: đang cập nhật
Diện tích xây dựng: đang cập nhật
Công năng:
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng cổ điển kiểu Pháp đẹp, sang trọng

Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng kiến trúc sư Luxe Home chiêm ngưỡng mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng cổ điển kiểu Pháp mang nét đẹp sang trọng và quý phái với nhiều điểm khác biệt.

Nước Pháp được biết đến với những công trình kiến trúc đẳng cấp. Đặc biệt, những tòa lâu đài thiết kế kiểu Pháp không chỉ đẹp mà còn là biểu tượng cho sự giàu sang và quyền lực.

Kiến trúc Pháp khi du nhập vào Việt Nam đã được các kiến trúc sư sáng tạo và cải biến để vừa giữ được những nét tinh túy nhất song vẫn phải phù hợp với đặc điểm kiến trúc cũng như con người và lối sống của người dân Việt.

lâu đài cổ điển ld 4128

Dưới đôi bàn tay tài hoa và sự tận tâm, sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Luxe Home, bản vẽ công trình đã được mô phỏng chi tiết theo ý muốn của gia chủ. Nó đảm tính thẩm mỹ cao với đầy đủ công năng tuyệt vời (ngôi nhà gồm đầy đủ các phòng: gara để xe, phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng thờ, nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung, kho, sân vườn, tiểu cảnh… cùng nội thất trang trí cao cấp).

lâu đài cổ điển 4 tầng ld 4128

Phần mặt tiền rộng và bề thế của mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng cổ điển Pháp 

Lâu đài cổ điển 4 tầng LD 4128 được thiết kế theo phong cách Pháp thể hiện rõ sự uy nghi, lộng lẫy, cho thấy gia chủ là người giàu có và có địa vị trong xã hội.

Ngay từ bên ngoài, bạn đã thấy choáng ngợp trước phần tường bao quanh tòa nhà được xây dựng chắc chắn và kiên cố. Bên cạnh đó, phần mặt tiền rộng được trang trí cầu kì và bắt mắt với kiến trúc đăng đối 2 bên.

Ngôi nhà gồm 2 cổng có diện tích và thiết kế như nhau. Cánh cổng màu vàng khi kết hợp cùng màu trắng của tường nhà toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là 2 gam màu chủ đạo trong thiết kế lâu đài, biệt thự tân cổ điển hay lâu đài kiểu Pháp, cũng là màu tượng trưng cho vua chúa ngày xưa.

thiết kế lâu đài cổ điển pháp ld 4128

Phần mái mansard pháp ấn tượng mang nét đặc trưng riêng

Nhắc đến thiết kế lâu đài cổ điển pháp là nhắc đến kiểu kiến trúc cầu kì với nhiều nét sáng tạo. Trong đó đặc biệt nhất bên cạnh phần mặt tiền phải kể đến phần mái ấn tượng mang nét đặc trưng riêng.

Ở đây, phần mái lâu đài là những thiết kế hình vòm mang đậm phong cách Pháp. Nó uốn lượn tinh tế với những hình cong, hình vòm kiều diễm và tráng lệ có sức thu hút bất cứ ai khi nhìn thấy. Đây cũng là một trong những dạng mái phổ biến của thiết kế lâu đài cổ điển. Nó tượng trưng cho sự lãng mạn của đất nước và con người xinh đẹp, đáng yêu của nước Pháp.

Không chỉ dừng ở đó, hệ thống mái của lâu đài còn có thiết kế thông thoáng với những lỗ thông hơi và ô thoáng khiến không gian càng trở nên nguy nga và tráng lệ hơn.

Đồ sộ, kiên cố, vững chãi và ấn tượng là những nét khái quát khi nhắc về thiết kế lâu đài cổ điển LD 4128 ở Bình Dương. Bạn có bị chinh phục bởi tòa lâu đài này.

Không gian khuôn viên sân vườn, bể bơi tiện nghi của lâu đài

Đối với một lâu đài thì không thể làm khuôn viên quanh lâu đài để tạo thêm không gian thiên nhiên, những tiện nghi cho cuộc sống của mọi thành viên trong tòa lâu đài. Phần trước lâu đài được thiết kế làm sân lát gạch rộng rãi và sạch sẽ được gia đình Anh Phong rất ứng ý vừa dễ dàng di chuyển cho ô tô và phương tiện khác.

không gian khuôn vườn đẹp

Phía sau tòa lâu đài cũng là mặt tiền bên kia của tòa lâu đài thì được ranh riêng ra làm lối đi vòng quanh lâu đài vào bên trong thì là phần vườn hoa nhỏ và bể bơi của gia đình được cậu con trai của anh Phong rất thích anh yêu cầu thiết kế này là chính để phục vụ cậu con trai thích bơi lội của gia đình.

tòa lâu đài pháp ld 4128

Nhìn tổng thể qua phối cảnh 3D của công trình thiết kế lâu đài 4 tầng cổ điển Pháp lộng lẫy được kiến trúc sư Luxe Home. Ấn tượng nhất khi nhìn vào tòa lâu đài mọi người sẽ bị cuốn hút bởi hệ thống mái Mansard và mái chóp kết hợp với nhau giúp tổng thể công trình nhìn cao ráo và lộng lẫy như một cung điện của vua chúa thời xưa.

lâu đài cổ điển pháp 4 tầng ld 4128

Tone sơn màu trắng bao quanh công trình giúp công trình lộng lẫy, hoa lệ hơn khi đêm đến kết hợp với những ánh đèn điện của lâu đài mở lên bạn sẽ thấy được công trình của gia đình như một cung điện thực sự bởi ánh sáng chiếu vào tường và sẽ tạo được sự lung linh của lâu đài trong mắt người nhìn.

thiết kế lâu đài 4 tầng ld 4128

Luxe Home – Chuyên thiết kế lâu đài 4 tầng cổ điển Pháp uy tín, chuyên nghiệp

Công ty kiến trúc Luxe Home luôn mang đến những mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng đẳng cấp, lộng lẫy, tinh tế, xa hoa cho gia đình tham khảo để có thể có ý tưởng riêng của mình cho tòa lâu đài cho cả gia đình. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đội ngũ thi công lành nghề sẽ đảm bảo công trình lâu đài của gia đình luôn đúng với bản thiết kế và sự độc đáo trong thiết kế.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668