Thiết kế biệt thự 6 tầng mặt phố sang trọng tại Hà Nội – BT 61112

Đăng bởi adminquantri
20/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Ông Hoàng
Thể loại công trình : Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện : 2018
Địa chỉ: Hà Nội
Số tầng: 6 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 8m x 22m
Diện tích xây dựng: 8m x 22m
Công năng:
  • Tầng hầm: Gara, Thang Bộ, Thang máy, Kho, Bảo vệ
  • Tầng 1 + 2: Văn Phòng
  • Tầng 3 + 4: Khu Ngủ Master
  • Tầng 5: Khách + Bếp và ăn Vip
  • Tầng 6: phòng thờ và khu giặt phơi, sân BBP
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Mẫu thiết kế biệt thự 6 tầng mặt phố tại Hà Nội vô cùng sang trọng

Ngày nay xu hướng thiết kế nhà theo phong cách biệt thự ngày càng được ưa chuộng. Ngoài được coi là nơi để ở, biệt thự còn là nơi để khẳng định đẳng cấp gia chủ trong cách lựa chọn thiết kế. Kiến trúc Luxe Home đã cùng rất nhiều các gia chủ thiết kế nên những biệt thự đẹp đẳng cấp, để ai cũng phải trầm trồ trước công trình mỗi khi hoàn thiện. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 6 tầng mặt phố – BT 61112 – một trong những công trình nổi bật tại Luxe Home.

Phong cách tân cổ điển của mẫu thiết kế biệt thự 6 tầng mặt phố 

BT 61112 được thiết kế với 6 tầng cao lớn. Vậy nên thiết kế này ngoài chức năng là nhà ở thì còn rất phù hợp để làm thành các công trình khác.

biệt thự 6 tầng mặt phố bt 61112

Biệt thự được đặt ở mặt phố thuận lợi

Được đặt tại vị trí mặt phố nên biệt thự 6 tầng đẹp có mặt tiền khá rộng và thoáng thu hút được người nhìn. Với vị trí như vậy, các kiến trúc sư của chúng tôi đã thiết kế tổng thể ngôi biệt thự với các phần vô cùng hợp lý. Tầng hầm với dốc lên được đặt ở bên hông làm nơi để xe và chứa đồ, vừa giúp giải phóng không gian phía mặt tiền, vừa đảm bảo an toàn. Tầng 1 có thể được tận dụng để cho thuê mặt bằng làm nhà hàng, văn phòng. Tầng 2 đến tầng 6 ngoài để ở có thể cho thuê làm khách sạn 5 sao.

mẫu nhà biệt thự 6 tầng bt 61112

Thiết kế tầng 1 tạo điểm nhấn ấn tượng

Biệt thự 6 tầng tạo được điểm nhấn chính là ở tầng 1. Thiết kế tầng 1 gần như khác biệt hoàn toàn với các tầng còn lại, nhưng về tổng thể lại không hề bị sai lệch. Bằng cách sử dụng sơn giả đã với những chi tiết thiết kế mang lại cảm giác chắc chắn, người nhìn sẽ liên tưởng tầng 1 như một bệ đỡ vững trãi, chống đỡ cho cả công trình phía trên. Với thiết kế các cửa lớn được làm bằng kính cường lực, không gian tầng 1 được trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Tầng 2 đến tầng 6 như một thể thống nhất hòa hợp

Từ tầng 2 lên tầng thượng được thiết kế gần như một khối thống nhất. Vậy nên khi nhìn vào công trình này, bạn sẽ chỉ nghĩ rằng đây là một công trình rất cao, đồ sộ mà quên đi số tầng hiện có vì gần như mọi thứ là một thể hòa hợp.

Cách thiết kế, trang trí của biệt thự 6 tầng mang đậm phong cách tân cổ điển. Từ việc sử dụng các chi tiết trang trí cầu kỳ, cột trụ tròn với các đường nét hoa văn mang đến sự sang trọng, cột vuông với những đường nét thẳng mang lại sự vuông vắn, đến lựa chọn màu sắc chủ đạo, tất cả đều mang hơi hướng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp.

mẫu thiết kế nhà biệt thự 6 tầng bt 61112

Biệt thự với các chi tiết thiết kế tân cổ điển

Gam màu trắng ngoài giúp ngôi biệt thự trở nên nổi bật, thể hiện sự sang trọng, cao sang, nó còn giúp cho biệt thự thêm nổi bật hơn về đem nhờ hệ thống đèn chiếu sáng một cách hợp lý.

Màu sắc tôn lên sự sang trọng, lịch lãm cho mẫu biệt thự 6 tầng mặt phố

Các cửa chính và cửa sổ được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực, vừa giúp giảm trọng lực cho ngôi biệt thư, vừa giúp không gian bên trong được thoáng đãng hơn.

biệt thự phố bt 61112

Tầng mái được tận dụng làm không gian xanh

Vì không có diện tích lớn để tạo không gian xanh nên biệt thự đã sử dụng tầng mái làm không gian trồng cây tiểu cảnh khá hợp lý. Với không gian xanh tầng mái vừa giúp hỗ trợ chống nóng hiệu quả, vừa có thể sử dụng làm khu sinh hoạt ngoài trời rất phù hợp.

Luxe Home – đơn vị chuyên thiết kế biệt thự 6 tầng mặt phố uy tín, chuyên nghiệp

Là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế biệt thự 6 tầng mặt phố nổi tiếng hiện nay, Luxe Home sở hữu đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, luôn tích cực học hỏi, cập nhật, sáng tạo. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những thiết kế đẹp, độc và chất nhất trên thị trường.
HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668