Thiết kế biệt thự mái thái vườn nhỏ, trang nhã – BT 21723

Đăng bởi adminquantri
16/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Anh Hùng
Thể loại công trình : Biệt thự hiện đại
Năm thực hiện : 2018
Địa chỉ: Nghệ An
Số tầng: 2 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 8m x 16m
Diện tích xây dựng: 8m x 13m
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng Khách, Phòng Bếp + Ăn, 1 Phòng Ngủ vip, 1 wc, Thang
  • Tầng 2: 2 Phòng Ngủ Vip, 2 wc, 1 shc, 1 Phòng Thờ, Thang, Sân Phơi
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại nhà Anh Hùng

Nhỏ nhắn và xinh xắn là những từ khái quát mà chúng tôi dành để nói về căn biệt thự 2 tầng hiện đại nhà anh Hùng ở Nghệ An. Cùng khám phá xem căn biệt thự này có kiến trúc độc đáo ra sao nhé!

Biệt thự nhỏ nhắn và trang nhã

Không đồ sộ và nguy nga như nhiều căn biệt thự hoành tráng khác, biệt thự 2 tầng nhà anh Hùng nhỏ xinh và mang nét đẹp trang nhã. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều nét chấm phá độc đáo

biệt thự 2 tầng hiện đại bt 21723

biệt thự 2 tầng hiện đại sân vườn bt 21723

Về kiến trúc tổng thể

Chủ nhân ngôi nhà chọn phong cách thiết kế hiện đại hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với cá tính, sở thích cũng như xu hướng của thời đại mới. Tuy nhiên, dù được thiết kế theo phong cách hiện đại song việc cách tân sáng tạo ở một số chi tiết của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm Luxe Home đã khiến căn biệt thự trở nên mới lạ và khác biệt.

Trong đó, việc kết hợp mái thái cổ xưa với các chi tiết, đường nét nhẹ nhàng, mới lạ là sự sáng tạo đầu tiên. Nó khiến cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà mang đậm chất Á Đông truyền thống nhưng cũng rất hiện đại và mới mẻ

Phần mặt tiền của biệt thự 2 tầng mái thái 

Phần mặt tiền của thiết kế biệt thự 2 tầng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của những hình khối vuông vắn, chắc chắn. Nó thể hiện nét đẹp trẻ trung, hiện đại và trang nhã đúng như mong muốn của gia chủ.

biệt thự sân vườn 2 tầng mái thái bt 21723

Từ phía ngoài, ngay khi dừng chân nơi cánh cổng, bạn đã thấy ấn tượng bởi cách phối cảnh và trang trí rất sáng tạo. Trước hết phải kể đến những bức tường bao quanh mặt tiền và nối liền với cánh cổng. Đó không chỉ đơn thuần là những bức tường gỗ, tường sắt hay bê tông với thuần một màu sắc và cấu trúc như nhau. Trái lại ở đây là những mảng tường cách điệu với phần tường trắng bên trên, kết hợp gỗ ở trong và 2 bên là khung tường gỗ với những thanh gỗ nhỏ đặt song song theo chiều dọc.

Phần cổng biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản

Nổi bật nhất trong thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này phải kể đến cánh cổng gỗ với thiết kế đơn giản là những thanh gỗ đặt ngang theo chiều dọc và được chia đôi 2 bên bởi trục thẳng đứng ở giữa. Về cơ bản, cánh cổng này không quá đặc biệt với phần mái cũng khá đơn giản. Thế nhưng khi đặt bên cạnh phần tường như đã nói ở trên, nó lại trở nên cân xứng và cuốn hút hơn

thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại bt 21723

Sẽ thật thiếu sót nếu như nói đến phần cổng độc đáo trong kiến trúc nhà 2 tầng vườn đẹp này mà lại bỏ qua phần lan can ban công ở tầng 2. Phần lan can gia chủ chọn vật liệu kính sáng màu (màu trắng pha chút ánh xanh) nhằm tạo độ sáng thoáng và tính thẩm mỹ cho căn nhà. Đặc biệt, lan can kính chạy dọc toàn bộ mặt tiền của 2 phòng mặt tiền, tạo ra sự liên hoàn, thống nhất. Kết hợp lan can kính với khung cửa gỗ và cây xanh trang trí, phần mặt tiền căn biệt thự càng trở nên độc đáo hơn.

Có thể nói, mẫu nhà biệt thự 2 tầng nhà anh Hùng ở Nghệ An mang nét đẹp nhẹ nhàng và trang nhã. Nó thể hiện rõ cá tính cũng như lối sống của chủ căn hộ.

Luxe Home – hơn cả là sự tin tưởng

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn tích cực học hỏi, cập nhật, sáng tạo, chúng tôi đã mang đến biết bao công trình thiết kế biệt thự 2 tầng xây dựng tổ ấm cho những khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu những thiết kế đẹp, độc và chất nhất trên thị trường.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Tham khảo thêm: https://luxegroup.vn/thiet-ke-biet-thu

Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668