Nội thất tân cổ điển gỗ đẹp lộng lẫy, sang trọng – NT 01399

Đăng bởi adminquantri
16/09/2019
thiết kế nội thất biệt thự nt 0139
thiết kế nội thất biệt thự nt 0139
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Đang cập nhật
Thể loại công trình : Đang cập nhật
Năm thực hiện : đang cập nhật
Địa chỉ: đang cập nhật
Số tầng: đang cập nhật
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: đang cập nhật
Diện tích xây dựng:
Công năng:
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Mẫu nội thất tân cổ điển gỗ đẹp lộng lẫy, sang trọng tại Hải Phòng

Một không gian sống muốn thật tiện ích, thoải mái, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và tính thẩm mỹ thì cần có thiết kế nội thất hoàn chỉnh. Sau đây mời các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự tại Hải Phòng để thấy được sự tài hoa của kiến trúc sư.

Tại sao nội thất gỗ luôn được ưu ái lựa chọn?

Nội thất gỗ luôn đem đến cho người nhìn sự thích thú và ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy. Còn với gia chủ, nội thất gỗ đem đến cảm giác mát mẻ, bình yên khiến họ như được sống trọn trong không gian trong lành của thiên nhiên. Cũng chính bởi lý do này mà không ít chủ đầu tư đã chọn nội thất biệt thự của mình toàn bằng gỗ.

Căn biệt thự tân cổ điển ở Hải Phòng được thiết kế theo phong cách phóng khoáng với sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển truyền thống và sự cách tân hiện đại. Biệt thự gồm đầy đủ các phòng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Đó là phòng khách; bếp + nhà ăn; phòng ông, bà; phòng ngủ bé trai + phòng vệ sinh riêng; phòng bé gái + phòng vệ sinh riêng; phòng ngủ khách; phòng ngủ master; phòng sinh hoạt chung; phòng thờ… Hầu hết tất cả các phòng đều sử dụng nội thất gỗ kết hợp kính cường lực nhằm tạo độ sáng thoáng cho không gian. 

Nội thất tân cổ điển với không gian phòng khách tiện nghi và sang trọng

Nội thất phòng khách sang trọng và đẳng cấp với việc sử dụng nội thất tân cổ điển gam màu nâu trầm và vàng làm chủ đạo. Đó là màu của bàn ghế, tủ kệ… gỗ tự nhiên, màu vàng nhạt của một phần tường, màu trắng của nền nhà, trần nhà và những ô cửa kính. Đây đều là những mảng màu toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian.

Mẫu nội thất tân cổ điển gỗ đẹp lộng lẫy, sang trọng tại Hải Phòng Mẫu nội thất tân cổ điển gỗ đẹp lộng lẫy, sang trọng tại Hải Phòng Mẫu nội thất tân cổ điển gỗ đẹp lộng lẫy, sang trọng tại Hải Phòng

Nội thất tân cổ điển với phòng ngủ tinh tế

Tùy theo sở thích của từng chủ nhân căn phòng mà nội thất phòng ngủ sẽ được thiết kế theo nhiều phong cách và sử dụng nội thất khác nhau. Nếu như phòng ngủ ông bà, bố mẹ thiên về tone màu nhẹ nhàng và tạo cảm giác bình an, thoải mái thì phòng ngủ bé trai, bé gái lại mang màu sắc trẻ thơ với việc sử dụng các vật dụng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Nội thất tân cổ điển với thiết kế phòng bếp tiện nghi

Được thiết kế liền kề với phòng khách, bếp và phòng ăn cũng sử dụng toàn bộ nội thất là gỗ tự nhiên. Tone màu tại căn phòng này có sự tương đồng với phòng khách nhằm tạo sự liên hoàn, thống nhất.

4. Không gian sinh hoạt chung

Nếu phòng khách, phòng ăn + bếp toát lên vẻ sang trọng, lộng lẫy với thiết kế nội thất tân cổ điển thì phòng sinh hoạt chung lại hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng. Từ bàn ghế, hệ thống tủ, các vật dụng đến cấu trúc không gian đều được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Nội thất tân cổ điển cùng thiết kế phòng thờ trang nghiêm

Cũng giống như phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng thờ chọn phong cách thiết kế tân cổ điển với việc sử dụng nội thất gỗ tự nhiên và tone màu trầm sang trọng.

Trên đây là vài nét khái quát về thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, lộng lẫy tại Hải Phòng. Nếu có nhu cầu thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Luxe Home theo số điện thoại 0965.285.668.

Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668