Nội thất phòng ngủ tân cổ điển trắng đẳng cấp – NT 11369

Đăng bởi adminquantri
17/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Đang cập nhật
Thể loại công trình : Đang cập nhật
Năm thực hiện : đang cập nhật
Địa chỉ: đang cập nhật
Số tầng: đang cập nhật
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: đang cập nhật
Diện tích xây dựng:
Công năng:
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển NT 11369 có gì ấn tượng?

Với tâm huyết, kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình, đội ngũ kiến trúc sư Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng LUXE HOME đã thiết kế phòng ngủ tinh tế và sang trọng cho gia chủ. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế này.

Thiết kế phòng ngủ NT 11369 có gì đặc biệt về phong cách thiết kế, bố cục, màu sắc và cách bài trí nội thất. Hãy cùng khám phá điều này qua một số nét khái quát dưới đây nhé

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển NT 11369 có gì ấn tượng Nội thất phòng ngủ tân cổ điển NT 11369 có gì ấn tượng Nội thất phòng ngủ tân cổ điển NT 11369 có gì ấn tượng

Về phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Căn phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với với nội thất màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, đem đến không gian nghỉ ngơi lãng mạn và ấm cúng.

Kiến trúc sư và gia chủ thống nhất lựa chọn lối trang trí hoàng gia trong bố trí nội thất nhà cho phù hợp với phong cách thiết kế tân cổ điển. Theo đó, từng chi tiết chạm khắc tinh vi, phào chỉ đến phần trần thạch cao, tường nhà đến các mẫu nội thất đều thể hiện sự cầu kì, tinh tế

Về bố cục, màu sắc của mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ cuốn hút người nhìn bởi bố cục thoáng đãng với cách sử dụng tone màu hài hòa. Trên nền trắng là chủ đạo, căn phòng điểm xuyết một số màu tương phản để tạo tránh sự nhàm chán, tẻ nhạt và lạnh lẽo cho không gian khi chỉ tuyền một màu trắng.

Về bố cục, màu sắc của mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển Về bố cục, màu sắc của mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển Về bố cục, màu sắc của mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ đạt đến trình độ cao bởi có tính cân đối về bố cục và việc tạo điểm nhấn ở những vị trí phù hợp. Căn phòng được bố trí không gian rộng bởi so với phong cách thiết kế hiện đại, nội thất phòng ngủ tân cổ điển có phần khung lớn chiếm nhiều diện tích hơn.

Việc sử dụng kết hợp nội thất tân cổ điển trắng với một số gam màu tương phản cùng bố trí không gian hài hòa đã khiến căn phòng trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho gia chủ sau một ngày dài “bươn trải” ngoài xã hội.

Màu trắng được nhận định là tone màu nhẹ nhàng. Nó không chỉ tạo độ thoáng, sáng cho không gian mà còn có tác dụng tốt với tâm sinh lý và sức khỏe của con người. Đó là bởi gam màu này đem lại trạng thái tích cực và có thể làm giảm chứng bệnh huyết áp cao ở người lớn tuổi.

Về cách bài trí nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Dù có không gian rộng nhưng nhờ biết cách lựa chọn và bài trí nội thất phù hợp, cân xứng, phòng ngủ trong thiết kế nội thất biệt thự này không hề bị “loãng” mà trái lại vẫn có sự gắn kết rất mật thiết với nhau.

Chiếc giường ngủ màu trắng ngà được đặt ở vị trí trung tâm căn phòng. Bên cạnh đó, các sản phẩm ghế đơn dài, nhỏ được sử dụng kết hợp đa dạng và linh hoạt. Đó là chiếc đôn dài phía đuôi giường, ghế sofa đơn bàn trà đến kệ đựng đồ.

Về cách bài trí nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thảm trải sàn với thiết kế hài hòa có tác dụng kết nối các không gian trong phòng ngủ. Không chỉ vậy, nó còn là điểm nhấn tương đồng với nội thất của căn phòng.

Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ được thực hiện bởi kiến trúc sư Luxe Home. Nếu có nhu cầu thiết kế phòng ngủ theo bất cứ phong cách nào, quý khách hàng vui lòng gọi đến số điện thoại 0965.285.668 để được tư vấn thêm.

Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668