Nội thất biệt thự tân cổ điển trắng sang trọng – NT 01398

Đăng bởi adminquantri
16/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Đang cập nhật
Thể loại công trình : Đang cập nhật
Năm thực hiện : đang cập nhật
Địa chỉ: đang cập nhật
Số tầng: đang cập nhật
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: đang cập nhật
Diện tích xây dựng:
Công năng:
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Nội thất biệt thự tân cổ điển trắng sang trọng – NT 0139

Nếu bạn là người ưa thích gam màu trắng và cũng muốn gam màu này được sử dụng chủ đạo trong thiết kế nội thất biệt thự nhà mình thì có thể tham khảo mẫu thiết kế NT 0139 dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ thấy thích thú.

Căn biệt thự NT 0139 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với việc sử dụng nội thất chính là gỗ tự nhiên và kính cường lực. Sự kết hợp hài hòa của yếu tố truyền thống và cách tân hiện đại (từ bố cục thiết kế đến cách sử dụng vật liệu trang trí) cùng việc sử dụng gam màu trắng sáng nhẹ nhàng đã tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia chủ.

Nội thất biệt thự tân cổ điển với phòng khách sang trọng

Biệt thự có đầy đủ các phòng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Trong đó, được đầu tư nhiều nhất là phòng khách với diện tích khá rộng cùng cách bài trí ngăn nắp, gọn gàng. Tại đây, gia chủ không tham bày biện quá nhiều đồ đạc mà chủ yếu thiên về sự tiện ích với các thiết bị cần thiết nhất.
nội thất phòng khách nt 1139
thiết kế nội thất sang trọng nt 1139nội thất biệt thự phòng kháchnội thất n1399thiết kế nội thất biệt thự

Tone chủ đạo của phòng khách và cũng là của chung trong thiết kế nội thất biệt thự NT 0139 là màu trắng sáng tinh tế và sang trọng. Tạo điểm nhấn cho màu trắng này và khiến căn phòng thêm sinh động là sự hiện diện của bộ sofa, kệ tivi gỗ tự nhiên, màu vàng nhạt của hệ thống đèn chùm và một vài bức tranh trang trí khổ lớn.

Nội thất biệt thự tân cổ điển với thiết kế bếp và phòng ăn tiện nghi

Bếp + phòng ăn được thiết kế liền kề với phòng khách. Đây cũng là xu hướng thiết kế nhà ở nói chung và biệt thự nói riêng hiện nay nhằm tạo sự tiện ích trong sinh hoạt của gia chủ.
nội thất phòng bếp nt 1139nội thất biệt thự bếp nt 1139nội thất phòng bếp đẳng cấpnội thất nhà ăn nt1139

Một lần nữa, thiết kế nội thất tân cổ điển lại được vận dụng trong khu vực này với cách phân chia từng khu vực rất rõ ràng, khoa học. Trong đó, khu vực ăn uống được ngăn cách bởi bàn đảo bếp – nơi để chuẩn bị đồ trước khi nấu/để thức ăn sau khi đã nấu chín và cũng dùng để uống trà, nói chuyện sau khi ăn xong.

Nội thất biệt thự tân cổ điển với phòng ngủ cao cấp

Tại tất cả các phòng ngủ đều có phòng tắm riêng với việc sử dụng vách tắm kính tạo nên sự sang trọng cho không gian. Ngoài ra nó còn khiến nhà tắm lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng và khô thoáng.

Ở mỗi phòng ngủ (phòng ngủ ông bà, bố mẹ và phòng ngủ của con cái), cách trang trí và sử dụng tone màu là khác nhau. Thiết kế này được Luxe Home tính toán dựa trên tính cách, sở thích, giới tính và độ tuổi của chủ nhân căn phòng. Tuy nhiên tại tất cả các phòng chủ yếu sử dụng nội thất gỗ tự nhiên và chọn gam màu trắng là chủ đạo.
nội thất phòng ngủ nt 1139nội thất tân cổ điển nt 1139thiết kế nội thất phòng ngủ nt 1139nội thất tân cổ điển trắng phòng ngủ nt 1139

Phòng thay đồ

Khu vực này được thiết kế khá rộng với cách bài trí bắt mắt mà khi bước vào chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút. Tại đây, ấn tượng nhất chính là hệ thống tủ quần áo và tủ giày dép khá lớn. Ngoài ra nơi đây còn có khu vực bàn trang điểm và phòng vệ sinh với việc lắp đặt vách tắm kính như tại các phòng ngủ khác.

nội thất phòng ngủ nt 1139thiết kế phòng thay đồ nt 1139phong thay đồ nt 1139phòng thay đồ sang trọng nt 1139

Kiến trúc Luxe Home – Chuyên thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

LUXE HOME Với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, luôn tích cực học hỏi, cập nhật, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những thiết kế đẹp, độc và chất nhất trên thị trường.

Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668