Nhà biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại sang trọng tại Đà Nẵng – BT 22035

Đăng bởi adminquantri
17/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Cô Linh
Thể loại công trình : Biệt thự hiện đại
Năm thực hiện : 2019
Địa chỉ: Đà Nẵng
Số tầng: 2 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 15 x 18 m
Diện tích xây dựng: 12 x 11m
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng Khách , Phòng Bếp + Ăn, 1 Phòng Ngủ vip , 1 wc, Thang
  • Tầng 2: 3 Phòng Ngủ Vip, 2 wc, 1 shc , 1 Phòng Thờ, Thang
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Ấn tượng với nhà biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại tại Đà Nẵng

Những thiết kế biệt thự sân vườn bao giờ cũng đem đến cho người nhìn cảm giác ưa thích vì không gian sống mát mẻ và trong lành. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng Kiến trúc luxe home khám phá biệt thự 2 tầng sân vườn (BT 22035) được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Mỗi ngôi nhà đều có nét đẹp riêng thể hiện rõ cá tính và gu thẩm mỹ của từng gia chủ. Dựa trên mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư đã mô phỏng hình ảnh phác họa ngôi nhà để dựa vào đó đội ngũ thi công sẽ hiện thực hóa về “tổ ấm” như mơ ước của gia chủ.

Ấn tượng với nhà biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại tại Đà Nẵng

Ấn tượng với nhà biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại tại Đà Nẵng

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian rộng lớn

Chọn phong cách thiết kế hiện đại cho ngôi nhà của mình, gia chủ mong muốn hướng đến một cuộc sống đơn giản và không quá cầu kì. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là kiến trúc sư không cầnchú trọng về mặt hình thức hay các chi tiết thiết kế. Trái lại, vì là người khá kĩ tính nên yêu cầu của gia chủ vẫn khá cao về tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng của biệt thự 2 tầng hiện đại.

Sự đơn giản ở đây có nghĩa là giản lược về chi tiết và các đường nét thiết kế nhưng vẫn phải toát lên nét đẹp đặc trưng riêng. Nó phải làm sao thể hiện được sự phóng khoáng và truyền tải được hết cá tính cũng như mong muốn của gia chủ về một tổ ấm trong mơ.

Nhà biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại thiết kế mái thái và không gian rộng

Thiết kế biệt thự 2 tầng BT 2203 đã thể hiện rõ được điều này. Đó là một không gian sống rộng lớn với cách lựa chọn màu sắc và vận dụng từng chi tiết thiết kế đúng theo đúng phong cách hiện đại.

Nhà biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại thiết kế mái thái và không gian rộng

Kiến trúc đơn giản mà vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, mới lạ

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng thoáng nhìn thì đơn giản nhưng càng ngắm nhìn lại càng thấy say mê. Đó chính là nhờ nét đẹp tinh tế và mới lạ ẩn sau sự nhẹ nhàng, đơn giản dường như “không có gì” ấy.

Biệt thự sử dụng mái thái màu xanh – loại mái được sử dụng phổ biến bởi nhiều điểm ưu việt. Ngôi nhà được phân chia thành từng khu vực riêng biệt với cách tạo điểm nhấn phù hợp. Trong đó, khu chính bắt đầu từ sảnh lớn đi từ cổng vào và bên trái nhà có cổng phụ để tiện cho việc đi lại của khách và các thành viên trong nhà.

Sân vườn tiểu cảnh được làm chi tiết 

Gia chủ là người thích phong cách sống thoáng và tự nhiên nên đã yêu cầu kiến trúc sư thiết kế khoảng sân vườn lớn, sân gạch rộng để có thể dạo chơi vào những buổi chiều mát mẻ.

Nhà biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại thiết kế mái thái và không gian rộng

Đặc biệt, bên góc phải biệt thự 2 tầng sân vườn được thiết kế khoảng sân nhỏ có đặt bộ bàn trà nhỏ để gia chủ có thể tiếp khách, đọc sách báo, ngắm cảnh trăng sao, trời đất… Trên sân thượng tầng 2 cũng là khoảng không gian rộng lớn với nhiều cây xanh để gia chủ có thể làm nơi giải trí, tổ chức những bữa tiệc party nhẹ nhàng cùng gia đình, bạn bè…

Luxe Home- Đơn vị chuyên thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại

Luxe Home luôn hướng đến gia chủ của mình và đưa ra những mẫu biệt thự sang trọng và hợp nhất với mọi gia chủ luôn lấy sở thích và hướng đến mơ ước về mái ấm của khách hàng mình.

HỒ SƠ THIẾT KẾ LÂU ĐÀI BAO GỒM: 

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668