Mẫu thiết kế biệt thự nông thôn 3 tầng tại Long An – BT 31656

Đăng bởi adminquantri
16/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Ông Thanh
Thể loại công trình : Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện : 2018
Địa chỉ: Long An
Số tầng: 3 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 15x 20 m
Diện tích xây dựng: 10x15 m
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng Khách, Phòng Bếp + Ăn, 1 Phòng Ngủ vip, 1 wc, Thang
  • Tầng 2: 3 Phòng Ngủ Vip, 2 wc, 1 shc, Thang
  • Tầng 3: 1 Phòng Ngủ, 1 Phòng Thờ, 1 wc, Sân Phơi
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Mẫu thiết kế biệt thự nông thôn 3 tầng đẹp ngỡ ngàng

Khi xã hội càng phát triển, khi chất lượng cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì những tòa nhà cao tầng, những biệt thự nguy nga xuất hiện ngày càng nhiều. Không chỉ ở thành phố mà ở nông thôn bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những căn biệt thự có kiến trúc ấn tượng. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp ở nông thôn dưới đây chính là một trong những kiến trúc nhà ở độc đáo mà chúng tôi muốn nhắc đến.

Khái quát về mẫu thiết kế biệt thự nông thôn 3 tầng

Vì được xây dựng trên khoảng đất rộng ở nông thôn nên chủ đầu tư mong muốn căn biệt thự của mình phải thật thoáng, đẹp với đầy đủ công năng tiện ích. Từ kiến trúc tổng thể bên ngoài đến từng không gian sống bên trong ngôi nhà phải thật sự thoải mái, yên tĩnh.

Mẫu thiết kế biệt thự nông thôn 3 tầng đẹp ngỡ ngàng

Dựa trên cơ sở khảo sát thực tế khu đất xây dựng và mong muốn của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư Luxe Home đã bàn bạc và đi đến thống nhất về phương án thiết kế biệt thự 3 tầng ở nông thôn như sau

Về phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp chọn phong cách thiết kế tân cổ điển với sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống với những nét phá cách hiện đại. Tại nhiều vùng nông thôn, những căn biệt thự kiểu này xuất hiện ngày càng nhiều. Điều đó cho thấy điều kiện kinh tế cũng như chất lượng cuộc sống của con người ngày càng cao

Mẫu thiết kế biệt thự nông thôn 3 tầng đẹp ngỡ ngàng

Về kiến trúc tổng thể

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ở nông thôn tạo ấn tượng mạnh với người nhìn bởi không gian lớn với kiến trúc hài hòa, bắt mắt. Từ cách phối màu, cách sử dụng phào chỉ, hoa văn cùng việc tạo điểm nhấn đúng chỗ đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà.

Căn biệt thự đẹp này sử dụng mái chéo với hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Cùng với đó là cách phối những gam màu đối lập tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho ngôi nhà. Đó là sự đối lập giữa màu trắng (và cũng là tone màu chủ đạo) của tường nhà với phần mái màu đỏ, cửa gỗ màu cánh gián và khung sắt ban công màu vàng chanh…

Mẫu thiết kế biệt thự nông thôn 3 tầng đẹp ngỡ ngàng

Về các đường nét chi tiết của nhà biệt thự 3 tầng

Phần mái chéo với sự uốn lượn vòm cung của những ô cửa chính mặt tiền tầng 3 kết hợp cùng một số cột trụ tròn mềm mại của căn biệt thự khiến nhiều người liên tưởng đến kiến trúc phong cách Pháp. Sự kết hợp phóng khoáng nhưng vẫn theo nguyên tắc của kiến trúc biệt thự tân cổ điển khiến không gian sống trở nên hoàn hảo hơn

Vì chọn phong cách thiết kế tân cổ điển nên các chi tiết trong kiến trúc ngôi nhà 3 tầng đẹp theo kiểu phá cách và không quá cầu kì, rườm rà. Nhìn thoáng qua, tất cả đều rất đơn giản, nhẹ nhàng. Tuy nhiên nếu bóc tách từng chi tiết nhỏ (phần mái cong, chạm khắc ban công, cột tường hay phần tum…) thì chúng cũng khá tỉ mỉ và cầu kì.

biệt thự 3 tầng đẹp bt 31656

Luxe Home – Đơn vị chuyên cung cấp mẫu thiết kế biệt thự nông thôn 3 tầng

Trên đây là một số nét khái quát về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại nông thôn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà ở có thể tham khảo phong cách này.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại Luxe Home có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình bạn. ​

Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668