Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút sang trọng – BT 32015

Đăng bởi adminquantri
09/01/2020
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Anh Thu
Thể loại công trình : Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện : 2018
Địa chỉ: Long An
Số tầng: 3 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 25m x 35m
Diện tích xây dựng: 18m x 18m
Công năng:

Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ăn, 01 phòng ngủ, WC chung, thang máy

Tầng 2: 03 Phòng ngủ, Phòng sinh hoạt chung, thang máy

Tầng 3: 02 phòng ngủ, Phòng thờ, Phòng tập thể dục, Sân chơi, Sân phơi, thang máy

Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Choáng ngợp với thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Long An

Lựa chọn những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đang rất được thịnh hành hiện nay. Đẹp, sang trọng, đẳng cấp là những gì mà người yêu thích phong cách này đánh giá. 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà ở, kiến trúc Luxe Home thấy được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt hàng thiết kế phong cách này. Mời quý gia chủ cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng cuốn hút sang trọng – BT 32015 do đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế.

Phong cách tân cổ điển trong công trình thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đều gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ. Từ ngoài nhìn vào tòa biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển tựa như lâu đài nguy nga của các vua chúa thời xưa.

Ngoài vẻ đẹp tráng lệ, phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng còn gây ấn tượng bằng những nét hoa văn trang trí độc đáo, thể hiện nét đẹp cổ kính, bí ẩn và đầy quyến rũ. Đặc biệt, nguồn vật liệu xây dựng được lựa chọn đều là nguồn vật liệu chất lượng, có tính chắc chắn cao nên khách hàng hoàn toàn có thể yên về vấn đề an toàn khi sử dụng. Vậy nên gia chủ của mẫu biệt thự BT 32015 đã lựa chọn phong cách tân cổ điển để thiết kế tổ ấm cho mình.

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển bt 32015

Không gian thiết kế biệt thự độc đáo của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Để đánh giá một cách khách quan, chúng tôi nhận thấy rằng những công trình biệt thự tân cổ điển thường được xây dựng trên diện tích đất rộng lớn, vuông vắn. Chính lý do này đã giúp cho vẻ đẹp của công trình được vuông vắn và hoàn thiện hơn. Với không gian diện tích rộng sẽ giúp gia chủ đầu tư phần ngoại thất hoàn thiện.

Với công trình BT 32015, thiết kế ngoại thất được gia chủ khá đầu tư với phần sân vườn, đài phun nước vô cùng ấn tượng. Hệ thống cổng và tường bao cũng được xây dựng vô cùng chắc chắn để bảo vệ khuôn viên bên trong.

biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp bt 32015

Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng nổi bật, ấn tương

Nhìn tổng quan ngôi biệt thự BT 32015, bạn sẽ chú ý nhiều đến phần thiết kế mái. Được thiết kế dưới dạng biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhưng việc sử dụng phần mái vòm kết hợp mái mansard khiến cho ngôi biệt thự như được nâng thêm một tầng nữa, càng tăng thêm sự bề thế và hoành tráng cho công trình. Mái vòm đặt trên đỉnh – nơi cao nhất của công trình như vương miện của đức vua đem lại sự nguy nga, hoành tráng.

Ba mặt của biệt thự được thiết kế thêm mái che kết hợp làm ban công với các trụ chống vô cùng chắc chắn. Sự sáng tạo này của các kiến trúc sư mang đến 2 công năng cho công trình: vừa làm ban công tăng diện tích cho biệt thự, lại là nơi để phương tiện và hạn chế sự tác động của thời tiết đến không gian bên trong.

biệt thự 3 tầng tân cổ điển bt 32015

LUXE HOME – Chuyên thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Ngoài thiết kế kể trên, chúng tôi còn vô vàn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp khác cho bạn lựa chọn. An cư thì mới lạc nghiệp. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn mẫu biệt thự 3 tầng phù hợp với gia đình mình.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668