Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ Châu Âu tại Mỹ Tho – BT 31825

Đăng bởi adminquantri
20/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Chị Vi
Thể loại công trình : Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện : 2018
Địa chỉ: Mỹ Tho
Số tầng: 3 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 15m x 25m
Diện tích xây dựng: 11m x 16m
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng Khách, Phòng Bếp + Ăn, 1 Phòng Ngủ vip, 1 wc, Thang
  • Tầng 2: 2 Phòng Ngủ Vip, 2 wc, 1 shc, 1 Phòng Thờ, Thang, Sân Phơi
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Có gì đặc biệt ở mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ Châu Âu

Gia đình đa thế hệ là một điểm đặc trưng của gia đình Việt Nam. Nếu như văn hóa phương tây hướng đến sực độc lập thì văn hóa Việt Nam lại hướng đến sự gần gũi, gắn kết. Vậy nên những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng dành cho các gia đình đa thế hệ được rất nhiều người lựa chọn. Cùng LUXE HOME khám phá mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ châu âu – BT3182 để thấy sự đặc biệt trong mẫu thiết kế này.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ Châu Âu với nhiều điểm độc đáo

Sự kết hợp truyền thống – hiện đại trong mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ châu âu

BT3182 là mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng có sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, loại bỏ đi những chi tiết rườm rà và chỉ giữ lại những gì tinh tế và thanh mảnh cho ngôi biệt thự. Đồng thời, phong cách tân cổ điển cũng giúp gợi ra không gian đậm chất tinh hoa của kiến trúc hiện đại.

mẫu biệt thự 3 tầng châu âu bt 31825

Biệt thự được kết hợp bởi các hình khối thống nhất tạo nên sự vững trãi và nguy nga. Nhìn từ xa, ngôi biệt thự như một khối hộp vuông vắn được tô vẽ một cách tỉ mỉ mà ai cũng phải trầm trồ chiêm ngưỡng.
BT 31825 sử dụng mái dốc – loại mái được ưa chuộng trong kiến trúc Việt Nam. Đây là loại mái mang nét thẩm mĩ nổi bật so với những loại mái khác. Ưu điểm của loại mái này giúp nước mưa thoát nhanh, chống thấm chống dột. Đồng thời mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ với chức năng giải nhiệt.

biệt thự tân cổ 3 tầng bt 31825

Biệt thự sử dụng mái dốc truyền thống trong kiến trúc Việt Nam

Với thiết kế biệt thự chia thành nhiều phòng, BT 31825 là ngôi nhà thích hợp cho gia đình 3 thế hệ sinh sống. Ngoài tầng 1, tầng 2 được sử dụng làm nơi sinh hoạt chính cho các thành viên trong gia đình, tầng 3 được thiết kế thêm phần ban công rộng rãi. Ban công này bạn có thể tận dụng làm một khu vườn xanh trên cao giúp tăng độ thoáng mát cho ngôi biệt thự

thiết kế biệt thự 3 tâng đẹp bt 31825

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ Châu Âu với phần ban công trên cao

Cửa chính và viền cửa sổ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo. Màu gỗ là màu theo phong thủy rất phù hợp trong thiết kế nhà. Màu gỗ kết hợp với màu trắng của nền tường tạo nên sự nhấn nhá, tô điểm cho ngôi biệt thự, đồng thời đây là 2 màu sắc phối hợp sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ.

biệt thự 3 tầng bt 31825

Các ô cửa sổ bằng kính là nơi đưa ánh sáng thiên nhiên vào trong ngôi biệt thự

Cửa sổ sử dụng kính cường lực trong suốt giúp tổng thể ngôi biệt thự được thoáng đãng hơn, đồng thời đây còn là nơi đưa ánh sáng thiên nhiên vào bên trong, tạo độ thoáng mát, tươi mới cho ngôi nhà.

Thiết kế cổng và sân vườn tinh tế

BT3182 được thiết kế với 2 mặt tiền tạo không gian mở cho ngôi biệt thự. Màu tường sử dụng màu trắng tạo nên sự hài hòa hợp nhất cho tổng thể ngôi biệt thự. Phần cổng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển của châu Âu. Gia chủ có thể sử dụng cổng với nhiều chất liệu khác nhau như cổng sắt, gang đúc, nhôm đúc hoặc cao cấp hơn cả là cổng đồng đúc nguyên cánh với nhiều họa tiết, hoa văn và màu sơn nổi bật trên nền sáng của biệt thự.

biệt thự tân cổ điển 3 tầng bt 31825

Phần cổng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Phần sân vườn 2 mặt tiền được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Đây vừa là nơi vui chơi cho các thành viên, vừa là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời trong dịp cuối tuần. Dọc hành lang tường cũng rất thích hợp là nơi trồng cây xanh tạo độ xanh mát cho ngôi biệt thự.

biệt thự 3 tầng luxe home bt 31825

Phần sân vườn rộng rãi thoáng đãng

LUXE HOME – chuyên gia trong thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ Châu Âu

Ngoài thiết kế kể trên, chúng tôi còn vô vàn thiết kế biệt thự tẩn cổ điển 3 tầng khác cho bạn lựa chọn. An cư thì mới lạc nghiệp. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp phù hợp với gia đình mình.
HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668