Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản tại Bình Dương – BT 21555

Đăng bởi adminquantri
20/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Bà Thu
Thể loại công trình : Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện : 2018
Địa chỉ: Bình Dương
Số tầng: 2 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 10m x 20m
Diện tích xây dựng: 8m x 16m
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng Khách+ Phòng Bếp và Ăn+ Phòng Ngủ +1 wc+Thang+ Ga ra
  • Tầng 2: Phòng Ngủ Master+ 2 phòng Ngủ con+ 1 Phòng Thờ+ 2 wc
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng

Ngày nay, phong cách thiết kế nhà đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi được rất nhiều người ưa chuộng. Không quá cầu kì trong chi tiết thiết kế, những mẫu biệt thự hiện đại vẫn toát lên vẻ đẹp đầy sang trọng, đẳng cấp. Nắm bắt được xu hướng đó, kiến trúc Luxe Home đã cho ra đời rất nhiều công trình biệt thự đẹp hiện đại, làm hài lòng biết bao gia chủ dù là khó tính nhất. Cùng chúng tôi khám phá mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản, thanh cao – BT 21555 do đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện.

Mẫu thiết kế biệt thự đơn giản nhưng đậm chất hiện đại, tiện nghi

Với những mẫu thiết kế hiện đại, mọi họa tiết trang trí được tối giản hết mức. Chủ yếu các kiến trúc sư sẽ dùng những nét thẳng, vuông vắn để tạo nên đường nét cho ngôi biệt thự. Mẫu thiết kế BT21555 cũng vậy. Bạn sẽ thấy một mẫu biệt thự vô cùng đơn giản nhưng lại đậm chất hiện đại trong thiết kế này.

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng

Phối cảnh mặt chính của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái chữ A

Biệt thự được thiết kế với 2 tầng chính. Tầng 1 được sử dụng làm phòng khách, nhà bếp và gara để xe. Tầng 2 có các phòng ngủ riêng cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy mẫu biệt thự này khá thích hợp cho những gia đình 1 hoặc 2 thế hệ sinh sống.

Phần mái biệt thự 2 tầng được thiết kế dạng mái dốc – loại mái khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Kết hợp thêm mái ngói – chất liệu có khả năng cách nhiệt và chống nóng khá tốt nên ngôi biệt thự sẽ luôn mang lại cảm giác mát mẻ. Đặc biệt với sắc đỏ của ngói, ngôi biệt thự sẽ càng trở nên nổi bật.

Phối cảnh mặt chính của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái chữ A

Màu sơn trắng làm nổi bật ngôi biệt thự 2 tầng

Màu sơn chính của biệt thự 2 tầng là màu trắng khá đơn giản. Với những ngôi biệt thự hiện đại, màu sắc càng đơn giản, càng giản dị thì sẽ càng khiến cho ngôi biệt thự trở nên nổi bật và đẹp hơn. Không những vậy, màu trắng còn giúp làm nổi bật những chi tiết thiết kế như các phần cột trụ, cửa hay mái nhà.

Biệt thự sử dụng cột trụ hình vuông để chuống đỡ cho phần mái hiên. Cột vuông có khả năng chịu lực và chống đỡ khá hiệu quả. Không những vậy, đây là mẫu cột phù hợp nhất trong các thiết kế nhà hiện đại vì nó góp phần làm nổi bật thêm toàn bộ thiết kế của biệt thự đẹp.

Phối cảnh mặt chính của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái chữ A

Cửa chính và cửa sổ được sử dụng kết hợp giữa khung gỗ và kính cường lực. Cách thiết kế này giúp tăng độ sáng cho không gian nội thất phía trong, đồng thời mang lại không gian thoáng đãng, chống nóng và chống ồn hiệu quả cho biệt thự.

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Bao quanh biệt thự là hệ thống tường rào thưa bằng thép phun sơn chống rỉ. Cách thiết kế này khiến không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Phần cổng chính được làm bằng chất liệu thép với cách thiết kế khá đơn giản. Vậy nên khi nhìn tổng thể toàn ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại ta sẽ thấy mọi chi tiết đều được thiết kế đồng bộ và liên kết chặt chẽ với nhau, tạo nên một thiết kế hoàn hảo.

Phối cảnh mặt chính của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái chữ A

Phần sân được ốp gạch với màu sắc khá đơn giản. Cách ốp nền sân bằng gạch giúp hạn chế tình trạng rêu mốc, chống trơn trượt khá hiệu quả và tăng tính thẩm mĩ cho biệt thự.

Luxe Home – Chuyên thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn tích cực học hỏi, cập nhật, sáng tạo, chúng tôi đã mang đến biết bao công trình thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng xây dựng tổ ấm cho những khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu những thiết kế đẹp, độc và chất nhất trên thị trường.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668