Không gian nhà biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp – BT 31665

Đăng bởi adminquantri
16/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Anh Phúc
Thể loại công trình : Biệt thự hiện đại
Năm thực hiện : 2018
Địa chỉ: Hà Nội
Số tầng: 3 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: đang cập nhật
Diện tích xây dựng:
Công năng:
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Sang trọng với mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Nếu như nhiều người ưa thích thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì ngược lại có không ít người lại chuộng kiểu biệt thự nhẹ nhàng, đơn giản được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nếu bạn cũng thích kiểu biệt thự này thì có thể tham khảo mẫu biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại dưới đây

Thiết kế biệt thự hiện đại ngày càng được ưa chuộng

Có thể nói, thiết kế biệt thự phong cách hiện đại ngày càng được ưa chuộng bởi sự đơn giản, tính tiện ích mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Biệt thự kiểu này đang là xu hướng của thời đại mới hướng đến sự tối giản trong kiển trúc tổng thể và từng chi tiết. Nó cũng được cho là phù hợp với lối sống tối giản của nhiều người trong thời hiện đại

3 tầng hiện đại bt 31665

Khám phá không gian biệt thự 3 tầng hiện đại

Trước khi tìm hiểu mẫu biệt thự 3 tầng đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại (BT 31665), chúng tôi xin được đưa ra khái niệm về loại hình biệt thự này.

1. Thế nào là thiết kế biệt thự hiện đại?

Biệt thự hiện đại chính là một hình thái của nhà biệt thự nói chung. Khác với biệt thự phong cách cổ điển, tân cổ điển hay biệt thự Pháp, kiểu biệt thự này thiên về sự đơn giản trong bố cục, hình khối và tổ chức không gian.

Thay vì tuân thủ theo nguyên tắc đối xứng của kiến trúc cổ, biệt thự hiện đại có sự sáng tạo riêng, vừa mới lạ, vừa cuốn hút. Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng trong những căn biệt thự này thường là kính, bê tông, thép… với vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng song không hề bị mờ nhạt

2. Kiến trúc độc đáo của mẫu biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại thể hiện rõ cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Được thiết kế theo phong cách trẻ trung với quan điểm thiết kế mới (khoáng đạt và lạ mắt), đội ngũ kiến trúc sư Luxe Home đã thổi hồn vào từng không gian sống của ngôi nhà. Nó không chỉ khiến gia chủ hài lòng mà còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành.

biệt thự 3 tầng hiện đại bt 31665

Các hình khối của ngôi nhà được bài trí một cách tự do, phóng khoáng. Cùng với đó là khoảng không gian rộng và thoáng bởi những mảng tường lớn có gam màu trắng sáng. Bên cạnh đó, phần mái thái trong kiến trúc hiện đại kết hợp với mái bằng khiến căn biệt thự có điểm nhấn mới lạ và cuốn hút hơn

-> Không gian sống trong lành với quang cảnh thơ mộng

Chủ đầu tư của ngôi nhà 3 tầng hiện đại là người thiên về lối sống đơn giản và thích không gian sống “xanh” trong lành. Chính vì vậy để đáp ứng yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư đã thiết kế căn nhà dựa nhiều vào hướng nắng, hướng gió. Cùng với đó là việc sử dụng linh hoạt các khung cửa kính để tạo độ sáng thoáng cho không gian, đồng thời giúp gia chủ có thể dễ dàng nhìn ra xung quanh. Mặt khác, cảnh quan thiên nhiên với cây xanh, hoa cỏ được vận dụng xung quanh ngôi nhà và từng không gian sống.

biệt thự hiện đại 3 tầng bt 31665

Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại trên đang trong giai đoạn thi công. Tương lai nó hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668