Đẳng cấp biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng tại Đồng Nai– BT 31775

Đăng bởi adminquantri
16/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Anh Biên
Thể loại công trình : Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện : 2016
Địa chỉ: Đông Nai
Số tầng: 3 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: đang cập nhật
Diện tích xây dựng:
Công năng:
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tinh tế tại Đồng Nai

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mang nét đẹp sang trọng và đẳng cấp (BT 31775) là một trong những công trình lớn được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư của Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng LUXE HOME. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu những nét độc đáo và mới lạ trong kiến trúc của ngôi nhà này.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển với kiến trúc phong cách Châu Âu

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại và con người luôn hướng đến sự đơn giản thì những mẫu thiết kế lâu đài, biệt thự phong cách Pháp, phong cách châu Âu hay tân cổ điển vẫn luôn có sức hút riêng và được không ít người lựa chọn.

biệt thự 3 tầng tân cổ điển bt 31775

Căn biệt thự 3 tầng với kiến trúc độc đáo dưới đây đã làm say lòng không biết bao người bởi sức hút riêng đó. Bạn chắc chắn sẽ không thể “làm ngơ” khi vô tình lướt qua nó.

Đây là mẫu nhà biệt thự 3 tầng có kiến trúc cầu kì, xa hoa và tráng lệ. Nó mang vẻ đẹp “lai Tây” với những hoa văn, đường nét uốn lượn, được chạm khắc vô cùng tinh xảo. Từng chi tiết nhỏ trong thiết kế đến bố cục tổng thể và lựa chọn màu sắc (đặc biệt là phần mái ngói đỏ tươi, khung cửa gỗ ấn tượng) đều hoàn mỹ mà không thể tìm thấy bất cứ thiếu sót nào

mẫu nhà biệt thự 3 tầng bt 31775

Kiến trúc cầu kì, xa hoa của biệt thự 3 tầng đẹp này có thể nói đã khẳng định được vị thế của gia chủ. Tuy số tiền bỏ ra rất lớn để dành cho khâu thiết kế và thi công, song sự tinh xảo của hoa văn trang trí, hệ thống trụ cột đến cách phối cảnh và bố trí từng chậu hoa cây cảnh đều mang tính nghệ thuật cao khiến gia chủ rất hài lòng. Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao kiến trúc biệt thự tân cổ điển luôn được giới thượng lưu ưu ái lựa chọn

Không gian sống lý tưởng cho thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển với nét đẹp sang trọng, đẳng cấp đồng thời đem đến không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Bao bọc xung quanh ngôi nhà là hệ thống cây xanh với cách bố trí hài hòa, cân xứng. Phần cổng sắt vàng với mái che màu đỏ tươi khiến người nhìn bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

tân cổ điển 3 tầng xa hoa bt 31775

biệt thự 3 tầng đẹp bt 31775

Bên trong ngôi nhà, các phòng (phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ…) được đặt ở vị trí thích hợp, liên hoàn nhằm tạo sự thuận lợi cho gia chủ khi sinh hoạt. Ngoài ra, đồ đạc và hệ thống cửa sử dụng chất liệu kết hợp giữa yếu tố cổ điển/hiện đại và được bố trí hài hòa

Mặt khác, cũng giống như sự cầu kì, xa hoa của kiến trúc bên ngoài, nhà 3 tầng đẹp phong cách hiện đại này còn tạo ấn tượng với khách đến chơi bởi cách trang trí họa tiết, lựa chọn màu sắc cùng các đường nét thiết kế cũng không kém phần tinh xảo… Tất cả tạo nên một không gian sống lý tưởng mà chỉ nhìn thôi đã thấy thích.

Luxe Home – Chuyên thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

LUXE HOME – đơn vị chuyên thiết kế biệt thự 3 tầng trang trọng nổi tiếng hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn tích cực học hỏi, cập nhật, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những thiết kế đẹp, độc và chất nhất trên thị trường.

Nếu có nhu cầu thiết kế biệt thự, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Luxe Home theo số điện thoại 0965.285.668.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668