Choáng ngợp với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại Hải Dương – BT 21655

Đăng bởi adminquantri
12/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Anh Vương
Thể loại công trình : Biệt thự hiện đại
Năm thực hiện : 2018
Địa chỉ: Hải Dương
Số tầng: 2 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 20 x 18 m
Diện tích xây dựng: 15x13 m
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng Khách, Phòng Bếp + Ăn, 1 Phòng Ngủ vip, 1 wc, Thang
  • Tầng 2: 3 Phòng Ngủ Vip, 2 wc, 1 shc, 1 Phòng Thờ, Thang
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Tư vấn với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản mà đẹp

Xu hướng thiết kế biệt thự được coi là xu hướng thịnh hành nhất trong giai đoạn hiện nay. Biệt thự không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà, mà nó đã trở thành một phương tiện khẳng định đẳng cấp cho các gia chủ. Đặc biệt những mẫu biệt thự tuy đơn giản nhưng lại toát lên sự hiện đại, đẳng cấp được coi là mẫu thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay. Tại kiến trúc Luxe Home, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại luôn được các gia chủ ưu tiên lựa chọn vì sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu thiết kế BT 21655 là một sự gợi ý. Cùng chúng tôi tìm hiểu và choáng ngớp với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại BT 21655.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đầy chi tiết bất ngờ

Các chi tiết thiết kế được tối giản nhưng không kém phần sang trọng của biệt thự hiện đại
Được tọa lạc trên diện tích đất khá lớn nên mẫu nhà biệt thự 2 tầng gần như phô diễn được toàn bộ sự bề thế và hoành tráng trong thiết kế. Kết cấu thổng thể của biệt thự bao gồm: biệt thự nhà chính, sân kết hợp vườn tiểu cảnh và hệ thống tường bao đảm bảo an ninh. Biệt thự nhà chính gồm 2 tầng được chia thành các phòng: phòng khách, các phòng ngủ, nhà bếp và nhà vệ sinh.

Tư vấn với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản mà đẹp

Biệt thự nhà chính được xây ở trung tâm của khu đất với diện tích mặt sàn khá lớn. Các gia chủ đều mong cho ngôi nhà của mình có được không gian rộng rãi, thoáng mát nhất nên khi biệt thự được xây ở những khu đất lớn thì đó là một lợi thế số một. Được thiết kế theo phong cách hiện đại nên ngôi biệt thự càng khang trang về bế thế hơn.

Tư vấn với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản mà đẹp

Chi tiết thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Có thể thấy, mọi chi tiết thiết kế của biệt thự 2 tầng đẹp đều được tối giản và tập trung tạo điểm nhấn qua màu sắc và những thiết kế lớn. Nhìn vào biệt thự bạn sẽ ấn tượng với phần mái cao, các cửa kết hợp khung gỗ và kính cường lực, màu sơn phối hợp hai màu đen – trắng. Nhìn tuy khá đơn giản những biệt thự vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Mái thái cao ráo, thanh thoát càng tôn lên vẻ đẹp cho ngôi biệt thự 2 tầng

Đi liền với thiết kế biệt thự hiện đại chắc chắn là thiết kế mái thái. Mái thái được coi là loại mái phù hợp nhất không chỉ dành trong thiết kế nhà hiện đại mà còn đối với khí hậu ở Việt Nam. Độ dốc vừa phải, thiết kế không cầu kì, rườm rà, màu sắc đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự thanh thoát, sang trọng cho ngôi biệt thự.

Biệt thự 2 tầng sử dụng hai màu sắc khá quẹn thuộc và rất thường hay đi với nhau trong cuộc sống đen – trắng. Hai màu sắc này mang đến sự huyền bí, quyến rũ và sang trọng. Các kiến trúc sư đã hết sức thông minh khi sử dụng màu đen làm chân tường và màu trắng làm màu nền tường khiến hai màu sắc này đan xen tạo nên một tổng thể hết sức hài hòa, bắt mắt.

Tư vấn với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản mà đẹp

Các cửa chính và cửa sổ được kết hợp giữa khung gỗ và cửa kính. Sự kết hợp này tạo độ chắc chắn, đồng thời giúp chống ồn, chống bụi khá hiệu quả cho nội thất bên trong biệt thự.

Nhắc đến nhà 2 tầng đẹp chắc chắn là không thể không nhắc đến hệ thống sân vườn tiểu cảnh. Đây là một phần không thể thiếu để giúp cho tổng thể ngôi biệt thự được hoàn thiện. Với mẫu thiết kế BT21655, khu sân vườn tiểu cảnh khá lớn được thiết kế trải đều và gần như bao quanh trọn ngôi biệt thự. Các khoảng xanh của vườn chủ yếu được thiết kế ở xung quanh rìa nhà và rìa tường bao vừa giúp không gian sạch sẽ lại không ảnh hưởng đến quá trình đi lại của các thành viên. Phần sân lớn được lát bằng gạch trắng, vừa có màu sắc trang nhã lại vừa giúp chống trơn trượt, mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ cho ngôi biệt thự.

Tư vấn với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản mà đẹp

Luxe Home – Chuyên thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

LUXE HOME – đơn vị chuyên thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại nổi tiếng hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, luôn tích cực học hỏi, cập nhật, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những thiết kế đẹp, độc và chất nhất trên thị trường.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668