Biệt thự 3 tầng tân cổ điển thiết kế sang trọng đẳng cấp ở Uống Bí– BT 31699

Đăng bởi adminquantri
12/09/2019
Thông tin công trình
Chủ đầu tư : Chú Hoan
Thể loại công trình : Biệt thự tân cổ điển
Năm thực hiện : 2017
Địa chỉ: Uông Bí
Số tầng: 3 tầng
Tổng mức đầu tư:
Diện tích đất: 15m x 25m
Diện tích xây dựng: 11m x 15m
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng Khách, Phòng Bếp + Ăn, 1 Phòng Ngủ vip, 1 wc, Thang
  • Tầng 2: 3 Phòng Ngủ Vip, 2 wc, 1 shc, Thang
  • Tầng 3: 1 Phòng Ngủ, 1 Phòng Thờ, 1 wc, Sân Phơi
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Luxe Home

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng tại Uống Bí

Ngày nay rất nhiều người ưa chuộng thiết kế kết hợp cổ điển và hiện đại để tạo nên một phong cách tân cổ điển hết sức độc đáo. Chính vì vậy trong thiết kế biệt thự, các kiến trúc sư đã cập nhật xu hướng đó tạo nên những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển hết sức sáng tạo và đầy cuốn hút. Kiến trúc Luxe Home với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp đã thực hiện rất nhiều công trình thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển đem lại sự hài lòng cho quý gia chủ. BT 31699 là một thiết kế như vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu biệt thự 3 tầng tân cổ điển, thiết kế sang trọng đắng cấp BT 31699.

Mẫu thiết kế tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp

Những mẫu thiết kế tân cổ điển thường hướng đến tôn lên sự cao ráo, hoa lệ trong thiết kế. Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng BT 31699, diện tích đất bị giới hạn nên không gian chiều cao được khai thác tối đa để thể hiện rõ sự bề thế cho ngôi biệt thự.

biệt thự 3 tầng bt 31699

Thiết kế ngoại thất bắt mắt của nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Biệt thự được thiết kế với 2 mặt tiền chính nên gần như mọi thiết kế về ngoại thất đều được phô diễn một cách triệt để nhất. Mang hơi hướng tân cổ điển nên các chi tiết thiết kế có sự đan xen giữa truyền thống và hiện đại, phương Tây và phương Đông.

Nhìn vào tổng thể ngôi biệt thự, người ta sẽ thấy chi tiết nổi bật nhất chính là phần mái. Sử dụng thiết kế mái thái khá quen thuộc trong thiết kế của người phương Đông, các kiến trúc sư khiến mẫu nhà biệt thự 3 tầng trở nên thanh thoát và cao ráo hơn. Đặc biệt, mái thái lại rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Trong điều kiện nóng ẩm mưa nhiều, mái thái sẽ chống nóng và chống ẩm rất hiệu quả.

biệt thự tân cổ điển bt 31699

Để tăng sự chắc chắc và vững chãi cho ngôi biệt thự, các kiến trúc sư đã sử dụng cột trụ tròn kết hợp với cột trụ vuông. Ngoài ra các đầu và chân cột được trang trí bằng những họa tiết hoa văn vô cùng tinh xảo, bắt mắt. Cách thiết kế này không những giúp khắc họa thêm vẻ đẹp của biệt thự 3 tầng đẹp mà còn giúp khẳng định đẳng cấp cho gia chủ.

Màu trắng tôn lên vẻ đẹp cho ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Để tạo nên sự trang nhã nhất cho ngôi biệt thự có lẽ không màu sắc nào phù hợp hơn màu trắng. Với sắc trắng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, màu trắng không những làm nổi bật các chi tiết thiết kế mà còn tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho toàn bộ thiết kế của biệt thự 3 tầng.

nhà đẹp 3 tầng bt 31699

Các cửa chính của biệt thự được sử dụng bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên thường có khả năng chống ồn và chống nóng khá hiệu quả. Không những vậy nó còn giúp ngôi biệt thự được sang hơn. Để tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, toàn bộ hệ thống cửa sổ sử dụng kính cường lực kết hợp rèm che. Cách kết hợp này vừa giúp không gian được thông thoáng, vừa tạo view tự trong biệt thự ra không gian phía ngoài.

Thiết kế sân vườn tuy không lớn những vẫn được thể hiện chi tiết, tỉ mỉ

Tuy diện tích đất xây dựng không quá lớn nhưng nhà 3 tầng đẹp vẫn khai thác được tối đa phần sân vừa làm nơi để xe, vừa có không gian sinh hoạt chung cho các thành viên. Các khu vườn tiểu cảnh được thiết kế dọc các hành lang tường bao và nhà vừa giúp không gian trở nên xanh mát, thoáng đãng lại vừa tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự.

biệt thự 3 tầng mái chữ a a a

Cách thiết kế cổng và tường bao sân cũng vô cùng sáng tạo khi các kiến trúc sư sử dụng tường kết hợp khung sắt, tạo độ thông thoáng cho tổng thể ngôi biệt thự. Cổng chính được thiết kế kết hợp giữa cánh cổng làm bằng chất liệu thép đúng đồng với họa tiết như phong cách cổ điển. Mái cổng làm bằng mái thái đơn giản của xu hướng hiện đại. Sự kết hợp này mang đến sự hài hòa trong tổng thể kết cấu chung của ngôi biệt thự 3 tầng.

Luxe Home – Chuyên thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn tích cực học hỏi, cập nhật, sáng tạo, kiến trúc Luxe Home đã mang đến biết bao công trình thiết kế biệt thự 3 tầng xây dựng tổ ấm cho những khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu những thiết kế đẹp, độc và chất nhất trên thị trường.

HỒ SƠ THIẾT KẾ BIỆT THỰ BAO GỒM:

  1. Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  2. Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  3. Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  4. Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  5. Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  6. Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)
Để lại nhận xét của bạn

>>Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG LUXE HOME
Hotline: 0965 285 668

Email: kientrucluxehome@gmail.com
Trụ Sở Chính  : Tòa Nhà Ellipse tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh 1 : Số 68 Quang Trung, Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Chi Nhánh 2 : Sô 79 Tân Xuân, Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Xin cảm ơn!

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    quy trình làm việc của luxe home

    Hồ Sơ Năng Lực Luxe Home

    LUXE HOME THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ

    Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các Chủ đầu tư về các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan.

    Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp đồ nội thất – vật liệu xây dựng, Luxe Home mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng.

    Với chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

    Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ, mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý vị theo những cách sáng tạo và chu đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện về những ngôi nhà đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

    https://luxegroup.vn/wp-content/uploads/2020/12/thong-tin-cong-trinh-luxe-home.png
    • 15+

      NĂM KINH NGHIỆM

    • 999+

      CÔNG TRÌNH

    • 39+

      TỈNH THÀNH

    • 50+

      NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    • 150+

      THỢ THI CÔNG VÀ SẢN XUẤT

    LUXE HOME hân hạnh đồng hành cùng các Thương hiệu uy tín!
    0965 285 668